“ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี (Jewel Changi Airport) ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์หลากหลายมิติ ผสมผสานความบันเทิง การค้าปลีก การรับประทานอาหารกว่า 300 ร้าน และธรรมชาติป่าไม้ไว้ในโครงสร้างกระจกและเหล็กที่สวยงาม  ”

ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี (Jewel Changi Airport) เป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นซึ่งตั้งอยู่ที่สนามบินชางงีของสิงคโปร์ ทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์หลากหลายมิติ ผสมผสานความบันเทิง การค้าปลีก การรับประทานอาหารกว่า 300 ร้าน และธรรมชาติป่าไม้ไว้ในโครงสร้างกระจกและเหล็กที่สวยงาม นับตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2019 เดือนภายหลังเปิดอาคารอย่างเป็นทางการ มีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมแล้วกว่า 50 ล้านคน สนามบินสิงคโปร์ชางงี ได้กลายเป็นสถานที่สำคัญอันโดดเด่นและเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องไปเยือนทั้งสำหรับคนในท้องถิ่นและนักเดินทาง

เสน่ห์อย่างหนึ่งของสนามบินสิงคโปร์ชางงี คือ Rain Vortex ซึ่งเป็นน้ำตกในร่มที่สูงที่สุดในโลก น้ำตกตั้งตระหง่านอยู่ที่ความสูง 40 เมตร ไหลลดหลั่นลงมาจากหลังคาของโครงสร้าง สร้างปรากฏการณ์อันน่าทึ่ง Rain Vortex ที่สว่างไสวด้วยการแสดงแสงสีเสียงที่น่าประทับใจในยามค่ำคืน เป็นภาพที่น่าหลงใหลที่ดึงดูดผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก

ล้อมรอบ Rain Vortex คือ Shiseido Forest Valley ซึ่งเป็นป่าในร่มอันเขียวชอุ่มที่มีต้นไม้ ต้นไม้ และเส้นทางเดินนับพันชนิด โอเอซิสอันเขียวขจีแห่งนี้มอบความเงียบสงบหลีกหนีจากบรรยากาศสนามบิน ให้นักท่องเที่ยวได้ชมธรรมชาติ ในขณะที่เพลิดเพลินกับการเดินเล่นสบาย ๆ หรือผ่อนคลายท่ามกลาง ไม้เขียวขจี The Forest Valley เป็นการผสมผสานนวัตกรรมของการพัฒนาเมืองและความงามตามธรรมชาติ การออกแบบที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


เวลาเปิด - ปิด: เปิดตลอดทุกวัน 24 ชม.

ค่าเข้าชม: ฟรี

การเดินทาง: จิวเวล ชางงี แอร์พอร์ต (Jewel Changi Airport) ช่วยให้เข้าถึงเทอร์มินัลทั้งหมดได้ง่าย โดยเชื่อมต่อกับอาคารผู้โดยสารขาเข้า ของเทอร์มินัล 1 และเชื่อมโยงกับเทอร์มินัล 2 และเทอร์มินัล 3 ผ่านสะพานเชื่อมโยง รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบินฟรี ระหว่างเทอร์มินัล 4 เพื่อไปยังเทอร์มินัล 2

ท่าอากาศยานสิงคโปร์ชางงี

แชร์

สิงคโปร์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,สวนสาธารณะ

เปิด

+6569569898

https://www.jewelchangiairport.com/

141

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)